Tác Dụng, Cách Sử Dụng Bột Cám Gạo Thảo Mộc

Review về Tác Dụng, Cách Sử Dụng Bột Cám Gạo Thảo Mộc chuẩn mới nhất

BỘT CÁM GẠO THẢO MỘC THIÊN NHIÊN – CÙNG SPA YÊU CHIỀU LÀN DA KHÁCH HÀNG

Để liệu trình điều trị da cho khách hàng tại spa đạt hiệu quả tối ưu hơn – thì các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ đóng vai trò rất quan trọng.

Nếu như các công nghệ máy móc + tay nghề KTV giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả của liệu trình sau 1,5 đến 2 tháng. Thì sản phẩm chăm da chất lượng sử dụng trong liệu trình sẽ hỗ trợ liệu trình có được kết quả khả quan sau thời gian ngắn hơn.

Đó cũng là lý do mà DORI Beauty cho ra mắt sản phẩm Bột Cám Gạo Thảo Mộc Thiên Nhiên“bạn đồng hành” giúp spa chăm sóc làn da khách hàng.

Thành phần bột cám gạo thảo mộc thiên nhiên có gì?

Đánh giá Tác Dụng, Cách Sử Dụng Bột Cám Gạo Thảo Mộc

– Tinh cám gạo nếp loại 1(thành phẩm của lần xát gạo thứ 2 – được sàng lọc vô khuẩn – đảm bảo độ tinh khiết): tinh cám gạo nếp giàu vitamin E, vitamin B1, B2, B6,… giúp loại bỏ đi tế bào chết trên da, làm mềm da và phục hồi các vùng da bị chai sần.

– Cúc la mã: trong cúc la mã có chứa hoạt chất Bisabolol – có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, hạn chế khả năng hình thành mụn cám, mụn đầu đen tối ưu.

– Rễ cây dâu tằm: đây là thành phần chứa alpha hydroxy axit – chất đã được chứng minh về khả năng tái tạo tế bào da hiệu quả. Đồng thời, rễ cây dâu tằm còn bổ sung các khoáng chất để giúp da chống oxy hóa.

– Bạch phục linh: thành phần được mệnh danh là “thần dược” trẻ hóa da của phụ nữ Trung Hoa xưa. Bạch phục linh còn loại bỏ sắc tố melanin để làm sáng da hiệu quả.

– Cam thảo: Các dưỡng chất ( vitamin C, đường glucose, glycyrrhizin, asparagine,…) trong cam thảo sẽ giúp da có được lớp bảo vệ trước các tác nhân gây tổn thương từ môi trường.

Nấm linh chi: nấm linh chi rất giàu các chất chống oxy hóa như Polysaccharides, Peptide, Triterpenes…

– Vỏ cây liễu trắng: chứa Salicin có thể chuyển hoá thành Salicylic acid – giúp làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn và chống viêm.

– Và một số loại thảo dược khác….

Tác dụng của bột cám gạo thảo mộc thiên nhiên Dori

KHI KẾT HỢP TRONG LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ CỦA SPA

Rửa mặt mỗi ngày 2 lần sáng – tối với Bột Cám Gạo Thảo Mộc Thiên Nhiên sẽ giúp bã nhờn trên da được làm sạch, lỗ chân lông được thông thoáng để da khách hàng có thể hấp thu các chất đặc trị trong liệu trình một cách tốt nhất.

Sản phẩm bột cám gạo thảo mộc thiên nhiên

SPA CÓ THỂ CUNG CẤP SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG VỀ RỬA MẶT, ĐẮP MẶT, TẮM TRẮNG

– Giúp hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng – giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn.

– Làm sạch mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.

– Tẩy da chết nhẹ nhàng.

– Ngăn ngừa lão hóa.

– Giúp sáng da, mờ thâm.

– Mang đến làn da mềm mại, mịn màng như da em bé.

Cách bảo quản mỹ phẩm chuyên nghiệp: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Cam kết phù hợp với mọi loại da

Với chất lượng, vị thế vững chắc – DORI Beauty khẳng định Bột Cám Gạo Thảo Mộc Thiên Nhiên là chân ai mà spa/TMV đang kiếm tìm.

Bây giờ không chọn mỹ phẩm cho spa – tmv thì đợi đến bao giờ? Chọn ngay sản phẩm mỹ phẩm DORIBột Cám Gạo Thảo Mộc Thiên Nhiên DORI để KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU – HOÀN THIỆN LIỆU TRÌNH – ĐỘT PHÁ DOANH THU thôi nào các spa ơi!!!!


DORI Beauty – CHUYÊN LIỆU TRÌNH ĐẶC HIỆU CHO SPA TẠI VIỆT NAM

Sản Phẩm Mỹ Phẩm Doribeauty

Rate this post
Bài viết liên quan